รางวัล Powerball Grand Prize ถึง 350 ล้านเหรียญสำหรับการจับรางวัลถัดไป

รางวัล Powerball Grand Prize ถึง 350 ล้านเหรียญสำหรับการจับรางวัลถัดไป

วันจันทร์เป็นการจับฉลากล่าสุดของเกมลอตเตอรีอเมริกันยอดนิยม Powerball จำนวนที่ชนะจากการวาดในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2024 รวมลูกบอลสีขาว 4, 23, 45, 50, 53 และเพาเวอร์บอลสีแดง 17เช่นเคย ผู้เล่นหลายแสนคนพยายามโชคเพื่อรับรางวัลใหญ่ของเกมน่าเสียดายอย่างยิ่ง ไม่มีใครสามารถเดาตัวเลขที่ชนะจากการจับรางวัลล่าสุดทำให้แจ็คพอตเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ครั้งสุดท้ายที่ชนะรางวัลใหญ่Powerball เกิดขึ้นในช่วงต้นปีและเกมลอตเตอรีคือ เข้าใกล้เดือนที่สองโดยไม่มีผู้ชนะแจ็คพอตำบลไม่คาดคิด แจ็คพอตจะมากขึ้นเมื่อมีการจับรางวัลแต่ละครั้งที่ผ่านไปและตาม Powerballคาดว่าจะใกล้ถึง 350 ล้านดอลลาร์สำหรับการจับฉลากที่กำลังจะมาถึง

การวาดภาพPowerball ต่อไปมีกำหนดไว้สำหรับ วันพุธที่ 21 ก.พ. 2024.เมื่อเหลืออีกหลายชั่วโมง แจ็คพอตโดยประมาณสำหรับการจับฉลากที่กำลังจะมาถึงนั้นน่าทึ่ง 348 ล้านเหรียญ.จำนวนเงินนี้ใช้ได้ในกรณีที่ผู้ชนะเลือกผ่อนชำระรายปีแต่ในกรณีที่ผู้เล่นลอตเตอรีเดาตัวเลขที่ชนะทั้งหมดอย่างถูกต้องและสนใจที่จะรับเงินสดเพียงครั้งเดียว พวกเขาจะมีสิทธิ์ได้รับเงินจำนวนมาก 164.3 ล้านเหรียญ.

ไม่มีใครได้รับรางวัลล้านดอลลาร์จากการวาดครั้งล่าสุด

เว้นแต่ไม่มีใครชนะรางวัลใหญ่ แล้วยังมี ไม่มีใครได้รับรางวัลล้านดอลลาร์ จากภาพวาดPowerball ล่าสุดผู้เล่นลอตเตอรีโชคแปดคนชนะ 50,000 เหรียญ รางวัลแต่ละลูกสำหรับการเดาอย่างถูกต้อง 4 ลูกบอลสีขาวและพาวเวอร์บอลสีแดง ในขณะที่สามลูกนำกลับบ้าน 150,000 เหรียญ รางวัลเพาเวอร์เพลย์แต่ละรางวัล

ภายในระดับค่อนข้างต่ำกว่า ผู้เล่นเกือบ 700 คนรวบรวม 100 เหรียญ รางวัลแต่ละลูกสำหรับการเดาอย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นลูกบอลสีขาวสี่ลูกหรือลูกบอลสีขาวสามลูกพร้อมกับPowerball สีแดงในทางกลับกันผู้เล่นลอตเตอรี 230 คนนำกลับบ้าน 300 เหรียญ รางวัลเพาเวอร์เพลย์แต่ละรางวัล

ข้อผิดพลาดของจำนวนที่ชนะที่ถูกกล่าวหาส่งผลให้เกิดขึ้น ฟ้องต่อลอตเตอรี DC และ Powerball.

การเรียกร้องทางกฎหมายถูกยื่นโดยผู้เล่นที่ไม่ยอมรับรางวัลใหญ่จากการจับสลากของลอตเตอรีบน มกราคม 7, 2023แม้ว่าเมื่อเขาตรวจสอบเว็บไซต์ของลอตเตอรี หมายเลขของเขาตรงกับที่ประกาศทางออนไลน์

จอห์น ชีคส์เพศชายคนหนึ่งของวอชิงตัน ดีซี ยื่นฟ้องคดีอ้างถึงว่าเมื่อเขาตรวจสอบว่าตั๋วของเขาชนะหรือไม่ ผ่านเว็บไซต์ของPowerball จำนวนของเขาตรงกับจำนวนที่จับฉลากที่ประกาศไว้.สิ่งนี้ต้องให้เขา แจ็คพอตเหรียญสหรัฐ 320 ล้านดอลลาร์ แต่เมื่อพยายามแลกตั๋วของเขา เขาได้รับแจ้งว่านี่ไม่ใช่จำนวนที่ชนะแก้มอ้างว่าลอตเตอรียืนยันว่า คนรับเหมาคนหนึ่งทำผิดพลาด นั่นคือเหตุผลว่าทำไมตัวเลขที่ประกาศออนไลน์ไม่ตรงกับตัวเลขที่ชนะจากการจับฉลาก